ศัลยกรรมตกแต่งหน้าอก (Breast Surgery)


ศัลยกรรมตกแต่งหน้าอก (Breast Surgery)

       การเสริมหน้าอกทั่วไป ด้วยซิลิโคนจากอเมริกาตามขนาด
ตามทรงที่เหมาะสมกับตัวเราโดยศัลยแพทย์ตกแต่งผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาอย่างละเอียด เข้าใจง่าย
และปลอดภัยภายใต้มาตรฐานระดับสากล และ แก้ไขปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย การลดขนาดหน้าอก

ศัลยกรรมเสริมหน้าอก (ซิลิโคน) Mammoplasty ราคาเริ่มต้น120,000 -140,000 บาท

ศัลยกรรมยกกระชับหน้าอก ราคาเริ่มต้น 85,000 บาท

 

รู้ก่อนอัพไซส์ เสริมหน้าอกปลอดภัยกับแพทย์ผู้ชำนาญการ

Breast augmentation

 

 













ปัจจุบันการผ่าตัดเสริมความงามตามส่วนต่างๆ ของร่างกายกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว โดยเฉพาะการผ่าตัดเสริมหน้าอกมีผู้นิยมทำกันค่อนข้างมากเพื่อให้ดูดี เพิ่มความมั่นใจให้ตนเอง ทั้งสาวๆ ที่ต้องการเพิ่มขนาดหน้าอกให้ใหญ่ขึ้น หรือสาวประเภทสองที่นิยมเสริมหน้าอกเพื่อให้ดูเหมือนหญิงแท้มากที่สุด ซึ่งบางคนอาจจะเลือกด้วยเหตุผลด้านราคาเป็นหลัก แต่กลับมองข้ามเรื่องของคุณภาพทำให้เกิดส่งผลเสียต่อร่างกายหรือมีภาวะแทรกซ้อนรุนแรงที่เกิดขึ้นได้ทั้งก่อนและหลังการผ่าตัด ถึงขั้นต้องเปลี่ยนสถานเสริมความงามเพื่อแก้ไขรูปทรงใหม่ เปลี่ยนซ้ำไปซ้ำมา เสียเงินซ้ำซาก บาดเจ็บอีกไม่รู้จบ

วิธีการผ่าตัดเสริมหน้าอกทำโดยการใส่เต้านมเทียม(ถุงซิลิโคน) เข้าไปในร่างกายเพื่อทดแทนเต้านมส่วนที่ขาดหายไปให้มีความสวยงาม ทำโดย ศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง ดังนั้น การเลือกแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่ควรศึกษาหาข้อมูลเป็นอันดับแรก เพราะศัลยแพทย์ตกแต่งจะมีเทคนิคเฉพาะทางพิเศษ เพื่อให้หน้าอกมีความสวยงาม เหมาะสมกับลักษณะของร่างกาย โดยคำนึงถึงความปลอดภัยทั้งในระหว่างทำการผ่าตัดและช่วงเวลาพักฟื้นหลังการผ่าตัด

ข้อดีของการเสริมหน้าอก ที่ โรงพยาบาลกรุงเทพจันทบุรี

  1. “เทคนิคการผ่าตัด” ทำโดยศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ผ่าตัดไม่ต่ำกว่า 1,000 ราย และมีจำนวนหลายท่าน ข้อดี คือ แพทย์มีความเชี่ยวชาญ ซึ่งการใช้เทคนิคการผ่าตัดเสริมเต้านมของศัลยแพทย์ตกแต่งจะคำนึงถึงความเหมาะสมของแต่ละบุคคล โดยประเมินจากลักษณะของโครงสร้างเพื่อช่วยเลือกขนาดที่พอดีกับร่างกาย และเทคนิคที่การผ่าตัดที่ทำให้มีขนาดบาดแผลที่เล็ก บาดเจ็บน้อย ทำให้แผลหายเร็ว นอกจากนี้ผู้รับการผ่าตัดจะได้ขนาดหน้าอกที่เป็นธรรมชาติ เป็นที่พอใจ และไม่ต้องวิตกกังวลกับขนาดที่ไม่ได้สัดส่วนหากทำศัลกรรมกับแพทย์ที่ไม่ใช่แพทย์เฉพาะทาง ไม่ต้องเจ็บซ้ำเพื่อมาแก้ไขในครั้งต่อไป

  2. “โรงพยาบาลและห้องผ่าตัดได้มาตรฐานระดับสากล” สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ควรต้องคำนึงถึง คือ การเลือกสถานพยาบาลที่มีคุณภาพด้านความปลอดภัยสูง และเชื่อถือได้ รวมไปถึงวิสัญญีแพทย์ที่ดูแลการวางแผนปริมาณยาสลบให้เหมาะสมอย่างละเอียด เพื่อให้มีความปลอดภัยและลดภาวะแทรกซ้อนภายหลังการผ่าตัด

  3. “การดูแลหลังการผ่าตัด ด้วยห้องพักที่สะดวกสบาย 1 คืน” ภายหลังการผ่าตัดจะมีการอักเสบของบาดแผล และอาการเจ็บปวดที่รุนแรงเมื่อหมดฤทธิ์ยาสลบ แพทย์จะให้นอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลเพื่อประเมินดูอาการ  พร้อมการดูแลเอาใจใส่จากพยาบาลผู้เชี่ยวชาญ เพราะผู้รับการผ่าตัดบางรายไม่สามารถลุกนั่ง หรือทำกิจวัตรเองได้ง่าย การนอนพักฟื้นในโรงพยาบาลเพื่อให้ความเจ็บปวดได้บรรเทา ลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ และการได้รับคำแนะนำที่ดีจะช่วยให้บาดแผลหายเร็วยิ่งขึ้น

  4. ซิลิโคนมีคุณภาพ ได้รับการรับรองมาตรฐาน มีความนิ่มเป็นธรรมชาติ จัดทรงง่าย ช่วยลดพังผืด วัสดุมีความหนา ลดการแตกรั่วได้ดี ข้างในมีลักษณะแบบเนื้อเจลซึ่งมีมาตรฐานทางการแพทย์ ทนต่อแรงบีบ อัด มีการคงตัวไม่รั่วซึมง่าย

  5. “บริการสอนนวดหน้าอก” เจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการที่มีประสบการณ์ให้บริการสอน “นวดหน้าอก” ด้วยตนเองอย่างถูกวิธี เพื่อการดูแลเต้านมให้สวยเป็นธรรมชาติ ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องเรียนรู้ให้ถูกต้อง

  6. “การดูแลเสมือนญาติ” ผู้รับบริการสามารถขอคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญได้ตลอดเวลาทำการ

การเลือกสถานพยาบาลที่มีความปลอดภัย เลือกแพทย์เฉพาะทางด้านศัลยแพทย์ตกแต่ง เลือกวัสดุซิลิโคนที่ดีมีมาตราฐาน เลือกการดูแลภายหลังการผ่าตัด สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้คุณได้ทรวงอกที่สวยงามตามที่ต้องการ ไม่ต้องเสี่ยงติดเชื้อและเสียดายเงินกับเต้านมที่ไม่เป็นดังหวังอีกต่อไป